T25 Vtol nghiên cứu và phát triển hồ sơ 7 – mô hình sửa đổi khí nén và thiết kế cấu trúc báo cáo ý tưởng

4.218$

Mục tiêu thiết kế là mang theo 3kg bay trên 250km, mang theo 5kg bay trên 200km. Sau năm chuẩn bị bắt đầu lấy mẫu và thử nghiệm thêm.

Cho phép đặt hàng trước

Compare
Danh mục: Thương hiệu:

Mô tả

DOKIMI CHUYÊN FLYCAM FPV

T25 Vtol nghiên cứu và phát triển hồ sơ 7 – mô hình sửa đổi khí nén và thiết kế cấu trúc báo cáo ý tưởng

Máy bay không người lái 

Trong thời gian gần đây, công việc thiết kế giai đoạn 2 của T25 Vtol đã được tiến hành, dựa trên hiệu quả bay thử giai đoạn 1 và thông tin phản hồi của người hâm mộ, các tình huống cụ thể như sau :

  1. ​Trọng tâm được xem xét khi trang bị lidar lớp 3KG, vì khối lượng lidar tương đối lớn, nó có thể được lắp đặt từ đầu máy bay đến thân máy bay, dựa vào ống carbon chính và phụ của thân máy bay được cố định.

2.Tối ưu hóa bố cục khí nén Máy bọt bẩm sinh có độ cứng không cao, khó có tỷ lệ dây mở rộng lớn, cố gắng nâng cao tỷ lệ dây phát triển càng tốt. Trong việc lựa chọn kiểu cánh, nó cũng có xu hướng dày, chú ý đến đặc điểm tạo ra lực nâng lớn ở tốc độ thấp, xem xét việc trang bị radar để giảm tốc độ bay và cải thiện độ chính xác đo lường.

 

3. Cuối cùng đã áp dụng thiết kế đẩy đuôi + T đuôi + khung hạ cánh, chủ yếu muốn tăng cường độ ổn định độ nghiêng của máy bay, nâng cao khả năng chống gió.

 

4. Cánh sau được kết nối song với hai tay lái Phương pháp, nâng cao hiệu quả lái.

 

5. Được thiết kế đặc biệt cho khung hạ cánh gấp Giảm kích thước container.

图片

Phân tích tĩnh của khung hạ cánh đảm bảo độ bền cấu trúc và cải thiện tuổi thọ.

图片

6.Cánh tay của cánh được fold lại một cách tích hợp.

图片

7. Giữa động cơ hỗ trợ động cơ 6 series, kéo dài cơ sở và tăng cường hiệu quả làm mát bằng không khí. Điều chỉnh tùy chỉnh có thể được đặt trong buồng điều chỉnh, tương thích với một số điều chỉnh thương mại.

图片

​​​8. Dung tích pin tăng chiều cao, có thể sử dụng 12S hoặc 14S, tối đa 4 pin trạng thái rắn 7S 30000mah.

图片

9. Thêm 3 vị trí đèn đường, trái đỏ, phải xanh lá cây, đuôi trắng.

图片

10.​Chiều dài tối đa sau khi đóng gói dưới 1,5 mét (vật SUV có thể được đặt xuống một ghế sau. ​图片

11. Bản đồ cấu hình máy bay đầy đủ trước đây để mọi người tham khảo.

图片

12. Cuối cùng Thông số thiết kế Như sau đây :

Chiều rộng cánh 3,2m, chiều dài thân 1,78m, chiều cao 0,38m

Diện tích cánh : 100dm2

Tải cánh : 228 g / dm2 (trọng lượng cất cánh 23kg )

​Tải cánh : 198 g / dm2 (trọng lượng cất cánh 20kg )

Tốc độ kinh tế : 22m / s (tối lượng cất cánh 23kgsốc độ tiết kiệm : 22 m / s )

21m / s (tối lượng cất cánh 20kgsrối lượng khởi hành 20m / S (tầm lượng cất lên 20kg

Khối tải trọng : 395 x 216 × 151mm

Bộ pin : 340 x 220 × 156mm

Tóm tắt :

Mục tiêu thiết kế là mang theo 3kg bay trên 250km, mang theo 5kg bay trên 200km. Sau năm chuẩn bị bắt đầu lấy mẫu và thử nghiệm thêm.

Nếu bạn có kích thước đặc biệt (hoặc hình dạng của một tải trọng nhiệm vụ cần phải phù hợp, vui lòng liên hệ với tôi.

Sự tham gia của bạn có thể giúp chúng tôi tiếp cận nhu cầu thực sự, cải thiện trải nghiệm người dùng và tạo ra các sản phẩm đơn giản, đẹp và phổ quát.

100000000

T25 Vtol nghiên cứu và phát triển hồ sơ 7 – mô hình sửa đổi khí nén và thiết kế cấu trúc báo cáo ý tưởng

Đặt trước